
นโยบายคุณภาพ บริษัท พีเอ็มซี การ์ดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
" เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยการพัฒนาสินค้า และบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง "
บริษัท พีเอ็มซี การ์ดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการของบริษัทฯ รวมทั้งเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีแนวทางปฎิบัติดังนี้
- มุ่งเน้นให้ความสำคัญ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- ผลิตสินค้าและให้บริการที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้า และข้อกำหนดของบริษัทฯ
- มุ่งมั่นปรับปรุงสินค้า การบริการ กระบวนการทำงาน และระบบการบริหารงานของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง โดยให้พนักงานทุกระดับเข้ามามีส่วนร่วม
- ดำเนินงานให้สอดคล้องกับกฎหมาย และระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งข้อกำหนดของระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015

|
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2022 เวลา 14:08 น. |